Tin tức

CBC LOVE SCHOOL MANG "TẾT ẤM" ĐẾN VỚI CÁC EM NHỎ TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG HÀ C, PHÚ RIỀNG, BÌNH PHƯỚC

Wednesday 03-02-2021
Những ngày giáp Tết, dù tất bật với công việc cuối năm, nhưng tập thể CBCers vẫn dành riêng hai ngày cuối cùng của tháng 1 cho chuyến đi từ thiện đến với các em học sinh Trường Tiểu học Long Hà C, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Bởi lẽ hơn ai hết, chúng tôi biết rằng ở nơi đó, các em cần chúng tôi, các em cần được giúp đỡ, cần được sưởi ấm để Tết này ấm áp hơn, trọn vẹn hơn.  

Mỗi việc chúng ta làm để giúp đỡ người khác, những người có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi hơn chúng ta, sẽ giúp mang lại niềm vui nhỏ bé, mang lại tiếng cười, niềm hạnh phúc nhỏ nhưng không tầm thường. “Cho đi là còn mãi’, đừng sợ bản thân thua thiệt , mất mát khi dang rộng vòng tay chia sẻ với cộng đồng.

“Tết ấm” CBC mang đến sự sẻ chia, tình cảm yêu thương, ngày hội xuân cùng những kỉ niệm không thể nào quên cho các em nhỏ trường tiểu học Long Hà. Một chút tấm lòng của tập thể CBCers dành tặng các em cùng những món quà đặc biệt cho các em học sinh nghèo vượt khó, hiếu học, cầu chúc các em và gia đình có một cái Tết tươm tất và ấm áp.