Tin tức

DỰ ÁN WORLDON THUỘC TẬP ĐOÀN SHENZHOU (TRUNG QUỐC) SẼ CHÍNH THỨC HOẠT ĐỘNG CUỐI THÁNG 7/2021

Friday 02-07-2021
Dự án Worldon của Công ty TNHH Worldon Việt Nam thuộc tập đoàn Shenzhou (Trung Quốc) có tổng diện tích 20 hecta. CBC rất vinh dự và tự hào được chọn là dơn vị tổng thầu thi công xây dựng nhà máy này tại khu công nghiệp Đông Nam, Củ Chi.

Shenzhou là nhà sản xuất các sản phẩm dệt kim hoàn chỉnh, từ công đoạn ban đầu gồm sợi, dệt vải, in hoa... đến sản phẩm may mặc cuối cùng cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Puma, Uniqlo...

Sau thời gian 1 năm thi công, đến nay dự án đã hoàn thành, chỉ còn các công tác phát sinh và sữa chữa. CBC luôn mong muốn có thể đáp ứng và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, bằng việc giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đẩy nhanh thời gian thi công dự án.

Dự án sau khi hoàn thành, không chỉ đáp ứng tốt về chất lượng, những yêu cầu khắt khe trong việc vận hành sản xuất giúp việc kinh doanh sản xuất hoạt động tốt, mà còn đạt yêu cầu về thẩm mĩ. Đúng với kim chỉ nam mà CBC luôn mong muốn “Cùng nhau chúng ta xây dựng 1 tương lai tốt đẹp hơn”
 “Together We Build The Better Future