Tin tức

TỰ HÀO CBC XUẤT SẮC LỌT TOP 500 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM NĂM 2023

Thursday 18-05-2023

Công ty Cổ phần Xây dựng CBC vinh dự lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023 (FAST500) nhờ mang đến giải pháp toàn diện về thiết kế và thi công Nhà xưởng tại Việt Nam.


Bảng xếp hạng FAST500 lần thứ 13 do Vietnam Report cùng Báo điện tử VietnamNet phối hợp tổ chức; nhằm ghi nhận và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh năm 2023. Bảng xếp hạng dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng giá trị tài sản, tổng lao động, chỉ số sinh lời ROA, ROE, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông.
Công ty cổ phần xây dựng CBC là một trong các đơn vị tổng thầu (D&B - Design & build) thi công xây dựng chuyên về lĩnh vực nhà công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. CBC cung cấp cho khách hàng các dịch vụ toàn diện về thiết kế - thi công – xin phép xây dựng. Với thứ hạng 24/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam là dấu mốc quan trọng, xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên tại CBC. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp doanh nghiệp vinh dự đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng FAST500.



Tính đến nay, CBC đã để lại dấu ấn của mình với hơn 100 công trình công nghiệp, mạnh mẽ khẳng định thương hiệu trong vai trò Tổng thầu thi công của những dự án có quy mô mang tầm vóc quốc tế và nhiều dự án lớn trong nước. Một số dự án tiêu biểu có quy mô lớn của CBC trong những năm qua phải kể đến như: Dự án Marvel Garment; Dự án Gold Foison; Dự án Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản C.P. Cà Mau; Dự án Nhà máy A.J.Plast; Dự án Nhà máy sản xuất lốp Cofo Việt Nam;...
Trong thời gian tới, CBC hướng mục tiêu trở thành Top 10 công ty xây dựng nhà công nghiệp lớn nhất Việt Nam và vươn xa ra thế giới. Chứng nhận FAST500 là động lực to lớn để CBC không ngừng cải tiến, phát triển, đóng góp nguồn nhân lực và trí tuệ để xây dựng, tạo ra tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

TOGETHER WE BUILD THE BETTER FUTURE