Tin tức

CBC Construction - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự Lễ Khánh thành Khu Công Nghiệp Cầu cảng IMG Phước Đông - Long An

Tuesday 30-03-2021
KCN Cầu cảng Phước Đông nằm trên hành lang vận tải thuỷ huyết mạch kết nối Vùng ĐBSCL với miền Đông Nam Bộ, đặc biệt là cụm cảng cửa ngõ quốc tế Cái Mép - Thị Vải. Với tổng diện tích gần 129ha, bao gồm 92.39ha đất công nghiệp gồm nhà xưởng xây sẵn và kho bãi, cảng KCN Phước Đông không chỉ phục vụ xuất nhập hàng hoá của KCN mà còn đóng vai trò là một mắt xích thu gom, phân phối, thực hiện dịch vụ logistics hàng hoá trên hành lang vận tải phục vụ cho toàn vùng.
 

Ngày 21/03, đại diện CBC Construction, ông Kobayashi, đã ký kết hợp tác chiến lược với IMG Phước Đông. Sau 4 tháng nỗ lực thi công, CBC hoàn thành bàn giao 2 nhà xưởng với diện tích 40,000m2 đúng tiến độ đề ra ban đầu, cam kết đáp ứng tốt chất lượng và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Trong buổi ký kết có sự hiện diện của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình. Phát biểu tại Lễ Khánh thành, Thủ tướng Chính phủ ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, kết quả thu hút đầu tư thời gian quan của tỉnh Long An. Sự kiện KCN cầu cảng Phước Đông đi vào hoạt động sẽ có nhiều đóng góp quan trọng hơn nữa vào sự phát triển kinh tế của tỉnh, khu vực, tạo việc làm cho nhiều lao động, tăng nguồn thu ngân sách.
 
 

CBC là một trong những đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công tiềm năng trong lĩnh vực dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm, CBC luôn tự tin đảm nhận tất cả các dự án và cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất.