Tin tức

TEAM BUIDLING TIẾP LỬA TRONG CƠN BÃO DỊCH

Thursday 30-09-2021
Trong giai đoạn cực kì khó khăn, bức bối mọi mặt do đại dịch Covid-19 gây ra, toàn bộ người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung đều không được phép ra ngoài, toàn thành phố thực hiện chỉ thị cách ly toàn xã hội, hoạt động của CBC ở văn phòng và đặc biệt là công trường đều phải tạm ngưng. Khó khăn, áp lực không làm nhụt chí, chùn bước CBCers. Tất cả thành viên CBC đã rất nhiệt tình, háo hức và đồng lòng tham gia, góp phần tạo nên thành công cho hoạt động vô cùng ý nghĩa "Team Building Online" nhằm giải phóng áp lực tinh thần; rèn luyện, nâng cao sức khỏe để chống chọi dịch bệnh. 

Các hoạt động trong chuỗi "Team Building Online" khá đa dạng, trải đều khắp các lịnh vực, nhằm thu hút và tìm ra các "tiềm năng triển vọng". CBC có Yoga, có Masterchef, có các giọng ca bí ấn, có game thủ và có cả Fashionista. Mỗi hoạt động đều có những phần thi đầy cam go, thừ thách. Và người thắng cuộc là những ứng viên trẻ thật sự tiềm năng. Các bạn có đam mê, có nhiệt huyết, có tài năng và quan trọng các bạn đã "vượt lên chính mình", bứt phá, vùng vẫy ra khỏi vỏ ốc hàng ngày để tìm thấy một hình ảnh tươi mới. rạng rỡ của chính bản thân mình. 

Sức khỏe là thứ quý giá trong cuộc sống, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh kéo dài trên khắp thế giới. Sức khỏe thể chất và tinh thần luôn là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Nhờ có các hoạt động vận động thể chất và trí nào mà chúng ta có thể cùng nhau vượt qua dịch bệnh.