Tin tức

TEAM BUILDING 2019 "KEEP THE FIRE BUNRNING" - PHAN THIET, VIỆT NAM

Wednesday 07-08-2019
CBC Team Building 2019 "KEEP THE FIRE BURNING" (tạm dịch là "GIỮ MÃI NGỌN LỬA ĐAM MÊ" được tổ chức vào ngày 1,2 & 3 tháng 8 tại Phan Thiết , Việt Nam cho tất cả nhân viên của Trụ sở chính và chi nhánh CBC Campuchia. Tại Phan Thiết , chúng tôi đã cùng chơi, cười đùa, nói chuyện và có những hoạt động với tinh thần máu lửa và nhiệt huyết. Chúng tôi đã có một kỷ niệm vui và thú vị. Đó là một chuyến đi tuyệt vời!

Chúng tôi là CBC. Chúng tôi luôn giữ lửa "cháy" trong suốt chuyến đi. Bất kể là ai: nam hay nữ, chúng tôi không quan tâm giải thưởng là gì. Chúng tôi tham gia trò chơi hết sức nhiệt tình và thoải mái, vui vẻ cùng nhau, bởi vì chúng tôi là đồng nghiệp, chúng tôi là bạn bè và chúng tôi cùng làm việc tại CBC. Đó là giá trị cốt lõi của chuyến đi.. 

Trong ba ngày, chúng tôi đã tham gia Lửa trại, Pool Party và tất cả các trò chơi vận động Team Building. Chúng tôi cũng đã có một Gala Dinner, được gọi là "Starry Night". Dĩ nhiên, đối với tất cả chúng tôi, Team Building 2019 với khẩu hiệu "KEEP THE FIRE BURNING" thực sự là một chuyến đi TUYỆT VỜI!

Team building: https://photos.app.goo.gl/FjST1WHXTieL4h6C9 
Gala Dinner: https://photos.app.goo.gl/CBXZggHqkBLdGP5o6 
Lửa trại: https://photos.app.goo.gl/mEALC5tfYoxYrqGt9 
Beach Party: https://photos.app.goo.gl/cqQ1gmYw7bUfn72aA