Tin tức

"SEA" DỰ ÁN MỚI CỦA NOX ASEAN DO CBC THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG

Saturday 14-03-2020
SEA, tên chính thức của dự án Nox Asean là công ty con thuộc sở hữu của NOX Corporation, một công ty Hàn Quốc dẫn đầu ngành công nghiệp sàn LVT (Luxury Vinyl Tile) toàn cầu với hơn 25 năm kinh nghiệm . Các sản phẩm của NOX nổi tiếng và xuất khẩu chủ yếu sang thị trường Mỹ và Châu Âu. Dự án SEA tọa lạc tại Nhơn Trạch 6 IP, Đồng Nai Tỉnh. Tổng diện tích của nó là hơn 100.000 m2 với 2 Nhà máy hiện đại được vận hành tự động & 2 kho logistic, Office, Canteen. 

CBC rất tự hào khi được chủ đầu tư NOX CORPORATION chọn làm Nhà thầu Thiết kế & Xây dựng cho dự án này với tổng thời gian thi công 10 tháng. Tất cả các hạng mục kết cấu thép được thiết kế, sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn Mỹ. Bên cạnh tấm bê tông RC được thi công dưới dạng sàn siêu phẳng bằng Máy điều khiển tự động. 

Cam kết của chúng tôi với chủ đầu tư là chất lượng xây dựng và an toàn đạt chuẩn. Cùng với danh tiếng và uy tín của CM SAMOO - một trong số các đơn vị tư vấn hàng đầu tại Hàn Quốc, chúng tôi mong muốn có thể biến giấc mơ của chủ đầu tư thành hiện thực.