Tin tức

LẮNG ĐỌNG BUỔI GẶP MẶT CUỐI NĂM SAU CƠN BÃO COVID

Tuesday 25-01-2022
Chặng đường 365 ngày sắp kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc, vui buồn, lo lắng, chờ đợi, hy vọng....Năm 2021 sắp sửa khép lại, đặt dấu chấm hết cho những  khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của đại dịch Covid. 365 ngày với những mục tiêu, hoài bão, những kế hoạch đã định sẵn. Những áp lực doanh số/chỉ tiêu, áp lực Deadline, KPI đã đến hồi kết, kết thúc hành trình 365 ngày đầy cam go, biến động, thử thách.

Chúng ta của năm qua đã làm được gì cho bản thân, cho gia đình và xã hội? Không quá quan tâm kết quả như thế nào. Điều quan trọng là chúng ta đã nỗ lực, cố gắng để bản thân tốt lên từng ngày. Công việc là niềm tự hào, là sự đam mê, khát khao phấn đấu của mỗi thành viên CBC. Được làm công việc bản thân yêu thích chính là tự do. Và yêu những gì bản thân mình nỗ lực học hỏi, trau dồi và rèn luyện từng ngày là hạnh phúc. 

Chúng ta hãy để lại những gì không vui và chưa trọn vẹn ở phía sau. Hãy mạnh mẽ, tự tin tiến lên phía trước với tất cả sự hân hoan, lạc quan đón chào năm mới, đón chào con đường rộng mở, tương lai sáng sủa ở phía trước. Năm mới với nhiều dự định mới, mục tiêu mới. Cầu chúc tất cả luôn bình an, mạnh mẽ, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để chiến đấu cho một năm Hổ bùng nổ.