Tin tức

CBC VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU TOP500 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM 2022

Friday 22-04-2022
Hà Nội, ngày 22/04/2022, Công ty CP Xây Dựng CBC tự hào xếp hạng 35/500 Doanh nghiệp Tăng trưởng Nhanh nhất Việt Nam 2022 tại lễ Công bố FAST500 - Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được định kỳ công bố hằng năm bởi Báo Vietnamnet - Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bảng xếp hạng FAST500 là kết quả nghiên cứu độc lập của VNR trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan trong giai đoạn 2021 – 2022 như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.


Anh Nguyễn Việt Hùng - Đại diện Văn Phòng Hà Nội

Năm 2021, Ngành Xây dựng đã trải một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Hầu hết các dự án mà CBC đang thi công đều phải tạm ngừng do chỉ thị giãn cách từ các địa phương, đồng thời nguồn cung ứng vật tư cũng bị đình trệ. Tổn thất kinh tế có thể thấy rõ là: chi phí phòng chống dịch, chi phí duy trì bộ máy nhân lực, chi phí huy động lại vật tư và nhân công sau giãn cách. Trong khi các doanh nghiệp tìm cách cắt giảm nhân sự, giảm lương, thu hẹp bộ máy thì CBC đã có những biện pháp ứng phó kịp thời, đảm bảo chăm lo đời sống của toàn bộ cán bộ nhân viên và giữ vững uy tín với khách hàng.

Thứ hạng 35/500 là minh chứng rõ nhất cho nội lực to lớn của CBC, sự đồng lòng đoàn kết vươn lên của Ban Giám Đốc, các anh em kỹ sư công trường và toàn bộ cán bộ nhân viên của công ty. Danh hiệu này cũng là động lực để công ty tiếp tục phát triển, bức phá hơn trong tương lai - Trở thành Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín nhất Việt Nam.

"Togother we build the better future"