Tin tức

ANH EM KHỐI THI CÔNG THAM DỰ TIỆC GIÁNG SINH CÙNG VỚI CÁC BẠN KHỐI VĂN PHÒNG CBC

Thursday 26-12-2019
CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2019! Hôm qua, ngày 25 tháng 12, chúng tôi - các thành viên CBC đã có một bữa tiệc Giáng sinh tuyệt vời và thú vị. Tất cả các bạn Kỹ sư các công trường của CBC trở về Trụ sở chính để chào đón Giáng sinh . Mỗi người một cảm xúc riêng: một số vô cùng phấn khích, vài bạn hơi hồi hộp, nhưng quan trọng là tất cả đều đã háo hức mong chờ bữa tiệc suốt một tháng qua. Chúng tôi tự hào về sự hiện diện của Ban Giám Đốc trong bữa tiệc này. 
 
 
 
 
 

Điểm nổi bật của bữa tiệc chính là CBC phát hành bài hát truyền thống với tên gọi là "KHÁT VỌNG CBC". Có vẻ như đa số các bạn đều yêu thích bài hát này, bởi vì tất cả đều yêu CBC. Một phần khác trong bữa tiệc là việc phát hành tờ báo nội bộ đầu tiên với cái tên rất đặc biệt "NHẬT KÍ HÀNH TRÌNH CBC 2019, cùng nhau nhìn lại chặng đường 12 tháng đi cùng nhau, làm việc cùng nhau, sát cánh bên nhau... 
 
 
 

Mọi thành công đều phải trả giá! Chúng tôi làm việc, chúng tôi cùng cười đùa,...có cả những thử thách và áp lực và chúng tôi gặp khó khăn, căng thẳng ... Trên hết, chúng tôi đã cố gắng, nỗ lực và chúng tôi đã chiến thắng! Chúng tôi chiến thắng chính bản thân mình, và vượt qua những khó khăn để chạm đến THÀNH CÔNG!
 
 
 
 
 

Phần cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một phần mà mọi người đều chờ đợi, đó là tiết mục trao đổi "Quà tặng Giáng sinh". Thật vậy, quà tặng của chúng tôi trở nên đặc biệt vì cách chúng tôi có được chúng. Chúng tôi chơi trò chơi, nhảy theo giai điệu vui nhộn và truyền quà cho nhau. Khi bài hát kết thúc và MC hô to "Dừng lại", món quà trên tay chúng tôi chính là quà tặng Giáng sinh mà chúng tôi sẽ nhận được. 

Tiệc Giáng sinh CBC 2019, thật sự là một ngày đặc biệt và thú vị. Tất cả nhân viên  đã có những khoảnh khắc hài hước và đáng nhớ cùng nhau. Mọi người đều có quà tặng Giáng sinh dễ thương từ những người bạn đồng nghiệp đáng yêu của mình. Hy vọng rằng, tất cả các bạn, có một mùa Giáng sinh thật hạnh phúc và ý nghĩa và đón chào một năm mới thành công! 

Một lần nữa, chúc các bạn Giáng sinh vui vẻ và Chúc mừng năm mới!